Top 5 tiền vệ trung tâm đáng chơi mùa 24TOTY trong FC Online

Thứ Tư, 26/06/2024 - 12:03

Tiền vệ trung tâm là vị trí nối liền giữa giữa 2 tuyến tấn công và phòng ngự. Cầu thủ chơi ở vị trí này sẽ cần linh hoạt theo từng tình huống: có thể là xâm nhập vòng cấm, cũng có thể là lùi sâu phòng ngự và thu hồi bóng. Tiền vệ trung tâm đòi hỏi thể lực tốt, có thể đá bao sân và đọc tình huống tốt. Mời anh em tham khảo 5 cái tên tiền vệ trung tâm đáng trải nghiệm mùa 24TOTY mà Bongdaz đã chọn lọc kĩ càng.

Kevin De Bruyne

Kevin là 1 trong những tiền vệ trung tâm hay nhất trong tựa game này, chất lượng so ngang với nhiều huyền thoại trong FC online. Mùa 24TOTY là mùa được buff toàn diện cho Kevin: công vẫn quá xuất sắc, còn về khoản phòng ngự thì được nâng cấp một chút về tì đè và độ lì lợm. Tuy vậy, De Bruyne vẫn thiên về công nhiều hơn, anh em nên cài xu hướng công 3 thủ 2, không nên bắt anh di chuyển quá rộng (tốn thể lực nhiều).

tien-ve-trung-tam-24toty-fc-online
Kevin De Bruyne là tiền vệ hay bậc nhất ở thời điểm hiện tại

Jude Bellingham

Tiền vệ trẻ người Anh được cải thiện nhiều về AI trong mùa 24TOTY. Ưu điểm của mùa này: thường tạo được ưu thế trong tranh chấp nhờ thể hình đầm, di chuyển rộng hơn, thường xuyên xâm nhập vòng cấm hơn và khả năng pressing tuyến giữa được buff thêm.

Tuy nhiên, điềm mà mình cảm thấy Bellingham còn thiếu đó chính là khả năng bứt phá và sút xa chưa thực sự ổn định (có lẽ nhà phát hành vẫn chưa thực sự làm lại AI toàn diện cho cầu thủ này). Bên cạnh đó là tốc độ không quá nhanh, anh em cần thời gian để làm quen.

Xem thêm  Danh sách cầu thủ FC online theo từng vị trí cho team color England
tien-ve-trung-tam-24toty-fc-online
Bellingham toàn diện hơn Kevin nhưng khả năng tấn công không bằng

Declan Rice

Bản nâng cấp toàn diện cho tiền vệ Arsenal – công hay thủ tốt. Declan Rice có thể lực rất tốt, di chuyển rộng và thường xuất hiện tại mọi điểm nóng trên sân. Ưu điểm khi tấn công: có khả năng sút xa, kiến tạo tốt, xâm nhập vòng cấm bất ngờ. Ưu điểm khi phòng ngự: thể hình tốt, tốc độ đủ xài, thể lực dồi dào.

Team color Arsenal, England đã chính thức có thêm 1 CDM công cường thủ chắc, đổi gió với những huyền thoại đã quá quen thuộc. Đây là mùa rất hay của Rice, anh em nên trải nghiệm.

tien-ve-trung-tam-24toty-fc-online
Phiên bản rất đáng dùng của Declan Rice

Bruno Guimaraes

Guimaraes được ví với “máy cày” trong game vì có thể lực cực tốt và di chuyển rất rộng. Điểm mạnh của anh chàng này thiên về khả năng thu hồi bóng, phòng ngự và có thể đánh chặn từ xa. AI phòng ngự được thừa hưởng và nâng cấp thêm từ 22TOTS: quyết liệt hơn và chính xác hơn.

Bên cạnh đó, cái chân phải của Guimaraes khá ngoan, chuyền bóng ở mức 8/10. Tuy nhiên những đường chuyền dài hoặc chọc khe mạnh thì bạn cần nắn nót thêm 1 chút. Xu hướng tấn công: ít xâm nhập vòng cấm, chủ yếu đứng ngoài tuyến 2 để hỗ trợ.

tien-ve-trung-tam-24toty-fc-online
Làn gió mới cho anh em đá quốc dân

Ilkay Gundogan

Gundogan thuộc mẫu cầu thủ chăm chỉ, di chuyển rộng ở tuyến giữa: ưu điểm là tham gia tấn công và thường xuyên hỗ trợ phòng ngự. Cảm giác, Gundogan lấy sự xông xáo để bù vào thể hình, có thể pressing ở cường độ cao.

Còn về khả năng tấn công: bạn có thể rê dắt, ban bật, xử lý kỹ thuật hay thậm chí là sút xa. Vị trí đặc biệt phù hợp là CM – tiện cho cả tấn công lẫn phòng ngự.

Xem thêm  Danh sách cầu thủ FC online theo từng vị trí team color Paris Saint Germain

tien-ve-trung-tam-24toty-fc-online
Gundogan đá rất chăm di chuyển và hỗ trợ các tuyến

Đánh giá post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Review FCO : Thiago Silva 22UCL – Lão tướng dày dặn kinh nghiệm
Review FCO : Thiago Silva 22UCL – Lão tướng dày dặn kinh nghiệm

20-04-2024

  Thiago Silva là tấm gương cho thấy rằng tuổi tác không phải là vấn đề. Ở độ tuổi 38, nhiều cầu thủ đã lựa chọn dưỡng già nhưng Thiago vẫn đang...

Review FCO : Maxim Choupo-Moting 22UCL – Chỉ ăn và sút
Review FCO : Maxim Choupo-Moting 22UCL – Chỉ ăn và sút

18-04-2024

  Choupo-Moting chuyển đến Bayern Munich với vai trò là tiền đạo dự bị cho Lewandowski trong trường hợp siêu tiền đạo người Ba Lan quyết định rời khỏi...

Top 5 tiền vệ phòng ngự tốt nhất cho team Real Madrid nửa đầu 2024
Top 5 tiền vệ phòng ngự tốt nhất cho team Real Madrid nửa đầu 2024

05-06-2024

Real Madrid là team color mạnh bậc nhất trong FC online, đội bóng này sở hữu sức mạnh tuyệt đối ở cả 3 tuyến. Ngoài ra, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng sở...

Top 5 CB tốt dành cho team Inter Milan trong nửa đầu 2024
Top 5 CB tốt dành cho team Inter Milan trong nửa đầu 2024

03-06-2024

Inter Milan là một trong những CLB có chất lượng cũng như bề dày lịch sử hàng đầu nước Ý. Italy còn được biết đến là cái nôi của phòng ngự, nơi sản...

Review FCO : Sergio Ramos 22UCL – Bước lùi của một tượng đài
Review FCO : Sergio Ramos 22UCL – Bước lùi của một tượng đài

19-04-2024

  Sau khi rời Real Madrid, Sergio Ramos đã cập bến đội chủ sân Công viên các hoàng tử vào 7/2021, bản hợp đồng với thời hạn 2 năm gắn bó. Gã nhà giàu...