Văn Toàn háo hức mong gặp lại Công Phượng trong đội tuyển Việt Nam

Thứ Bảy, 20/04/2024 - 05:27

Sau trận đấu với Bình Định ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia, Văn Toàn đã chia sẻ rằng anh vẫn giữ liên lạc thường xuyên với Công Phượng và rất vui khi được đồng đội này trong đợt tập trung tới.

Sau trận thua 1-2 trước Bình Định ở sân Quy Nhơn, CLB Nam Định đã “rửa hận” thành công khi đánh bại đối thủ này với tỷ số 1-0 ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia diễn ra vào tối ngày 13/3.

Sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nói: “Mục tiêu của CLB Nam Định mùa giải năm nay là giành cả chức vô địch V-League và Cúp Quốc gia. Vì vậy, mọi người đều rất tập trung cho các trận đấu.”

Tuy nhiên, Văn Toàn cho biết phong độ của Nam Định vẫn chưa ổn định và hy vọng sau đợt nghỉ này, đội bóng sẽ chơi ổn định hơn để vượt qua những thử thách phía trước.

Sau trận đấu, Văn Toàn và một số cầu thủ sẽ bay về Hà Nội để tham gia tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với Indonesia trong vòng loại World Cup 2026 vào cuối tháng 3.

Chia sẻ về điều này, Văn Toàn nói: “Hai trận đấu gặp Indonesia sẽ là những trận đấu quan trọng nhất trong năm nay. Hy vọng tôi và các cầu thủ ĐTQG sẽ có phong độ tốt và quyết tâm cao để đạt được thành tích tốt nhất.”

Trong danh sách tập trung lần này của ĐT Việt Nam, tiền đạo Công Phượng đã trở lại sau một thời gian không được triệu tập.

Về đồng đội cũ ở HAGL, Văn Toàn chia sẻ: “Tôi rất vui khi gặp lại Công Phượng trên ĐTQG. Chúng tôi đã lâu không gặp nhau ngoài sân cỏ, nhưng chúng tôi thường xuyên trò chuyện nên tôi không cảm thấy bất ngờ. Hy vọng Công Phượng sẽ có phong độ tốt nhất.”

Xem thêm  HLV Troussier đã đánh lừa truyền thông bằng một chiêu trò?

Văn Toàn cũng nói thêm về Tuấn Anh, người đã trở thành đồng đội của anh tại CLB Nam Định: “Tuấn Anh là một cầu thủ rất chất lượng. Với sự có mặt của anh ấy, hàng tiền vệ của chúng tôi sẽ chơi nhịp nhàng và uyển chuyển hơn. Tôi hy vọng anh ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập với các cầu thủ và thi đấu tốt trong giai đoạn tiếp theo.”

Mai Hồng Ngọc
Đánh giá post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đàm phán thất bại, Hoàng Đức rời bỏ Thể Công Viettel
Đàm phán thất bại, Hoàng Đức rời bỏ Thể Công Viettel

25-05-2024

Nguyễn Hoàng Đức, một trong những tài năng nổi bật của bóng đá Việt Nam hiện nay, đang là tâm điểm của dư luận về tương lai sự nghiệp. Anh đang trong quá...

Nguyễn Filip tuyên bố đanh thép sau thất bại của Việt Nam
Nguyễn Filip tuyên bố đanh thép sau thất bại của Việt Nam

23-03-2024

ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier đã thua Indonesia lần thứ hai liên tiếp. Sau Asian Cup 2023, đội bóng đã nhận một thất bại đáng tiếc...

Đội tuyển Việt Nam cần dần thay thế lứa cầu thủ hiện nay
Đội tuyển Việt Nam cần dần thay thế lứa cầu thủ hiện nay

13-06-2024

Trận gặp Iraq gần đây đã đánh dấu trận đấu thứ hai của Đội tuyển Việt Nam dưới quyền huấn luyện của HLV Kim Sang-sik. Mặc dù đã cố gắng hết sức,...

Top 5 Sát Thủ Ghi Bàn Các Giải VĐQG: Đội tuyển Việt Nam Còn Chần Chừ Gì Mà Không Nhập Tịch
Top 5 Sát Thủ Ghi Bàn Các Giải VĐQG: Đội tuyển Việt Nam Còn Chần Chừ Gì Mà Không Nhập Tịch

22-06-2024

Vòng 24 của V.League 2023/2024 vừa qua đã ghi nhận chiến thắng nghẹt thở của Nam Định trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhờ pha làm bàn duy nhất của tiền đạo...

HLV Alexandre Polking xác nhận đang trong quá trình đàm phán với CLB CAHN
HLV Alexandre Polking xác nhận đang trong quá trình đàm phán với CLB CAHN

16-05-2024

HLV Kiatisuk Senamuang đã thông báo quyết định từ bỏ vị trí tại CLB Công An Hà Nội do lý do cá nhân. Vị trí của ông tạm thời được Giám đốc kỹ thuật...